น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 1 หัว สูบได้นานแค่ไหน

เพื่อนๆที่กำลังใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Close System อยู่ อย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน หากคุณกำลังมองหาบทความที่มีสาระเกี่ยวกับการใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นโปรดของคุณอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เราจะพูดถึงกันในบทความนี้…

ถ้าให้พูดถึงหัวพอดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ Close System นั้นแล้วล่ะก็ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าต่อหนึ่งหัวบรรจุปริมาณ 1.8 – 2 ml สามารถสูบใช้งานได้ 400 – 600 คำ หรือพูดเห็นภาพหน่อยก็ประมาณ 2 สัปดาห์ได้แหละแต่ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะหรือรูปแบบการสูบบุหรี่ของแต่ละคนด้วย

ในคนที่สูบจัดๆอ่านจะเห็นเป็นตัวเลขแบบนี้แล้วรู้สึกว่าทำไมมันสูบได้น้อยจังเลย แต่เดี๋ยวก่อน! นี่คือปริมาณพื้นฐานแบบเบสิคสุดๆแล้วต่อการใช้งาน และเพื่อนๆไม่ควรใช้งานนานเกินไปด้วยนะ แล้วจะรู้ได้ยังไงล่ะว่าพอดน้ำยาหัวนี้เราซื้อมานานแล้วและมีผลกระทบอะไรบ้าง? 

การยืดอายุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อให้ช่วยประหยัดเงินในการซื้อมาใช้งานและเพื่อให้ได้ฟีลสูบที่แน่นขึ้น คุณควรใช้หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้พอดี ไม่ควรเก็บไว้นานจนเกินไป หากจำไม่ได้ว่าซื้อมาใช้ตั้งแต่เมื่อไร

ก็คิดซะว่ามันนานแล้วเปลี่ยนหรือทิ้งไปได้เลย อย่างปล่อยให้ตัวของน้ำยานั้นข้นหรือเหนียว เพราะเดี่ยวจะเกิดอันตรายเวลาสูบใช้งานได้ เพราะในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีน้ำตาลที่เติมเข้าไปให้ความหวานในรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

เดี๋ยวคราบน้ำตาลจะไปติดที่คอยล์เอาแล้วทำให้คอยล์ไหม้ได้ง่ายนั่นเอง ควรสูบให้หมดภายใน 1-2 สัปดาห์ดีที่สุดนะ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Infy, VMC, Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Kurve Lite / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ Relx BKK TH เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์: @relxbkk

error: Content is protected !!