มีไว้ดีกว่าขาด กับ Kardinal Stick KURVE

ผลิตภัณฑ์ทดแทนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน คงจะหนีไม่พ้นประเภทการใช้งานแบบพอดไฟฟ้าระบบปิด เพราะเข้ากันกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน และหนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตอย่าง Kardinal stick เองก็ได้มีการออกแบบและผลิตตัวพอดไฟฟ้าระบบปิดรุ่นใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น

เพื่อที่จะได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้อย่างเต็มที่ โดยผลิตภัณฑ์ทดแทนรุ่นที่ดีที่สุดที่ได้ผลิตออกมายังตลาดผลิตภัณฑ์ทดแทน ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ และได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก อย่างพอดไฟฟ้าระบบปิดอย่าง Kardinal Stick KURVE นั้น ถือเป็นพอดไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดของยุค และยังได้รับการกล่าวถึงไปในทิศทางที่ดีเป็นอย่างมากอีกด้วย

พอดไฟฟ้า Kardinal Stick KURVE เป็นพอดไฟฟ้ารุ่นที่ 2 ถัดจาก Kardinal Stick Classic ที่เป็นรุ่นพี่ ผลิตจากประเทศมาเลเซีย โดยก่อนที่จะมีการผลิตนั้น ทางบริษัทผู้ผลิตนั้น ได้มีการสำรวจตลาดกลุ่มผู้ใช้งานจริงเพื่อรับทราบถึงความต้องการของผู้ใช้งาน และผลิตออกมาให้ได้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ใช้งานให้มากที่สุด

ทั้งยังปรับปรุงจุดบกพร่องต่างๆ และนำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดไม่เหมือนใคร เข้ามาปรับใช้งานในหลักการทำงานของตัวพอดมากยิ่งขึ้น โดย Kardinal Stick KURVE จะใช้หม้อต้มเซรามิคที่หนากว่า 4 ชั้น เป็นตัวทำความร้อนกับแบตเตอรี่ ที่สำคัญคือ ยังไม่เหมือนมีแบรนด์ผู้ผลิตใด นำเทคโนโลยีดังกล่าวมาปรับใช้ในหลักการทำงาน ซึ่งวิธีนี้จะทำให้การทำความร้อนของตัวพอดนั้น เสถียรมากยิ่งขึ้น จ่ายไฟสม่ำเสมอ ให้ฟิลสัมผัสเมื่อใช้งานสมูท นุ่มนวล

แต่ยังคงกลิ่นและรสสัมผัสที่เข้มข้น ชัดเจน ไม่เจือจางแม้จะใช้งานติดต่อกันก็ตาม และยังมีการออกแบบดีไซน์ตัวพอดไม่เหมือนใคร ใช้วัสดุในอุตสาหกรรมการบิน ทำให้ทนทานและสวยงามดูหรูหราในตัวเดียวกัน น้ำยาพอดเป็นอีกสิ่งที่สำคัญที่ทำให้ผู้ใช้งานต่างก็ชื่นชอบ โดยหัวน้ำยาพอดจาก Kardinal Stick KURVE นั้นจะมีขนาด 2.1 มิลลิลิตร ประกอบกับมีหลักการทำงานที่ทำความร้อนได้เสถียรกว่าเดิม ช่วยให้ลดอัตราการใช้งานน้ำยาพอดสิ้นเปลืองได้ และเพิ่มการใช้งานของน้ำยาพอดได้อีก 15% ซึ่งถือว่ามากพอตัว

โดยน้ำยาพอดจะมีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็นให้เลือกตามความชื่นชอบได้ มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยาพอดนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม Kardinal Stick KURVE นั้น ยังถือเป็นพอดไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม และยังมีคุณภาพสูง กล้าการันตีจากทางผู้ผลิตเองด้วย

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Kurve Lite / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ Relx BKK TH เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์: @relxbkk

error: Content is protected !!