สายสูบถี่ สูบจัด ใช้พอดไฟฟ้าแล้วจะเลิกบุหรี่ได้หรือไม่

เหล่าสายสูบทั้งหลาย ที่เสพติดการุบบุหรี่หรือเสพติดความโหยหาสารนิโคตินมากๆแล้วนั้น เริ่มหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อสูบสร้างประสบการณ์ให้กับตัวเอง ด้วยการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบยิงสดหรือ MOD เพราะเป็นอุปกรณ์สูบบุหรี่ไฟฟ้าผู้ใช้เอาสารำหนดกำลังไฟในการจ่ายไฟเพื่อสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้เอง สายควัน ชอบเล่นคัวนท่าต่างๆชอบกันมาก ดังนั้นหากกลุ่มคนประเภทนี้อยากเลิกบุหรี่ต้องยังไง

เพื่อลดปริมาณการสูบที่ลดลง แต่นอนว่าต้องใส่สารนิโคตินให้มีปริมาณที่น้อยลงเช่นกันกับพอดบุหรี่ไฟฟ้า เพราะหากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมของสารนิโคตินที่สูงมากๆ จะทำให้ร่างกายอิ่มสารนิโคตินไวเกินความต้องการที่เราอยากจะสูบ เพราะบางคนเน้นสูบมากกว่าอยากอิ่มนิโคตินเสียอีก อาการร่างกายจะแสดงทันทีเมื่อเราอิ่มนิโคติน คืออาการมึนหัว หากเกิดอาการนี้บ่อยๆจะเป็นอันตรายต่อหัวใจและความดันได้ 

ดังนั้นทางแก้สำหรับสายถี่ สายสูบจัดคือต้องลดปริมาณการสูบลง อาจจะด้วยการ…

  • หันมาเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าทดแทนได้ เพราะผู้สูบสามารถเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในการสูบได้เอง เพราะมีปริมาณนิโคตินที่สูงจึงจะเหมาะกับสายสูบจัด สูบไม่กี่ครั้งก็อิ่มแล้ว ไม่ต้องมาสูบควันบ่อยๆครั้ง เดี่ยวทำให้เกิดโรคอื่นๆเช่นปอดชื้นตามมาได้ 
  • เลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่ระบบสุดล้ำ เพราะในตลาดบ้านเราตอนนี้มีพอดไฟฟ้าที่มีระบบช่วยเตือนเมื่อเราสูบเกินปริมาณที่ร่างกายได้รับในต่อวัน ในปริมาณสารนิโคตินในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 30-50 mg อย่างเช่น KS KURVE หรือ Relx Infinity
  • ปรับเปลี่ยนรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อที่เราจะได้ไม่เบื่อและเป็นสิ่งดีหากวันนึงเราสลับสูบแบบมีนิโคตินผสมในน้ำยาและแบบไม่มีนิโคตินผสม เผื่อเราไปชอบการสูบแบบไม่มีสารนิดคติน อาจจะทำให้เราลดหรือเลิกบุหรี่ได้ง่ายๆเลย 

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Infy, VMC, Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Kurve Lite / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ Relx BKK TH เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์: @relxbkk

error: Content is protected !!