หอม หวาน อร่อย อีกระดับกับ Kardinal Stick KURVE 


แคมเปญเปิดตัวน้ำยาพอดกลิ่นใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2021 ส่งท้ายปีนี้ จากผลิตภัณฑ์ทดแทนรุ่นล่าสุดที่อยู่ในกระแสและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานเป็นวงกว้างอย่างผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick KURVE หนึ่งในผู้ผลิตพอดไฟฟ้าระดับสากล สัญชาติมาเลเซียที่มีออกจำหน่ายหลายประเทศทั่วโลก และทั้งนี้ประเทศไทยเองยังได้รับเกียรติให้เป็นประเทศแรกที่ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick KURVE เป็นประเทศแรกอีกด้วย

ซึ่งโดดเด่นทั้งหลักการทำงานที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และยังลดการใช้งานน้ำยาพอดสิ้นเปลือง เพิ่มจำนวนครั้งของน้ำยาพอดได้อีก รวมถึงจ่ายไฟได้เสถียรกว่าเดิม ฟีลใช้งานสมูท ลื่นไหล ไม่เหมือนใครอีกด้วย

สำหรับกลิ่นน้ำยาพอดของ Kardinal Stick KURVE นั้น ปัจจุบันมีทั้งหมด 14 กลิ่น ได้แก่ มิ้นท์, คลาสสิกใบยาสูบ, ยาสูบไลท์, ชามะลิ, ลิ้นจี่, เผือก, เลม่อน, ช็อคโกแลตมิ้นท์, โคล่า, องุ่น, บลูเบอรี่, สัปปะรด, สตรอเบอรี่โซดา, แตงโม

โดยกลิ่นใหม่ล่าสุดประจำเดือนนี้คือ กลิ่น GUAVA หรือกลิ่นฝรั่งสีชมพู โดยมีความหอมละมุน นวลเนียนไม่เหมือนใคร และยังให้ความเย็นสดชื่นอีกระดับ โดยกลิ่นแน่นชัดไม่เจือจาง และยังเหมือนกับได้ดื่มน้ำฝรั่ง เรียกความชื่นใจอีกระดับ

มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3% เรียกความสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้งาน ทั้งยังหอมติดจมูกและหวานติดปลายลิ้น ต้องได้ลองรับรองว่าคุณจะติดใจไม่รู้ลืม หากคุณเป็นสายฟรุ๊ตตี้ ชอบกลิ่นน้ำยาพอดโทนเย็นที่ให้ความหอม หวาน ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความเต็มอิ่มของนิโคติน รวมถึงยังได้สัมผัสของความหวานเย็นจากผลไม้ อย่างฝรั่งสีชมพูที่หายากด้วยแล้ว ต้องไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

และสตรอเบอรี่โซดา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลิ่นหายาก สาวกตัวจริงของ Kardinal Stick KURVE ต้องไม่พลาด โดยฟีลเมื่อได้สัมผัสใช้งานจะให้ความรู้สึกสดชื่นในช่วงแรกที่ได้สูดดม และจะคงความหวานหอมละมุนไม่ต่างกับการได้ดื่มเครื่องดื่มเย็น ฉ่ำ ชื่นใจของสตรอเบอรี่แบบเน้นๆ ทั้งยังหวานหอมติดจมูกแทบทั้งวัน

ผู้ใช้งานเองก็จะรู้สึกได้ถึงความหอมติดปลายลิ้นอ่อนๆ ให้ความรู้สึกของรสชาติที่ดีกว่าที่เคยได้สัมผัส เต็มอิ่มกับนิโคตินจากกลิ่นน้ำยาพอดอีก 3% ต่อน้ำยาพอด 1 หัว สามารถใช้งานได้นานถึง 350-500 ครั้ง เฉลี่ยน้ำยาพอด 1 หัวพอดจะใช้งานได้สูงสุดที่ 1-2 สัปดาห์อีกด้วย ทั้งนี้ อีกสิ่งที่หลายคนต่างก็สงสัย และมีคำถามมากมายคือ น้ำยาพอดจาก Kardinal Stick KURVE นั้นมีความชัดเจนของกลิ่นและรสสัมผัสเพียงใด

ต้องตอบตรงนี้เลยว่า ผู้ใช้งานจะได้เต็มอิ่มกับความรู้สึกดี และยังได้สุขภาพที่ดีอย่างจัดเต็มแบบไม่ต้องสงสัย เมื่อผ่านระบบตามหลักการทำงานของตัวเครื่องด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้ร่างกายของผู้ใช้งานได้เต็มอิ่มมากที่สุดด้วย

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Infy, VMC, Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Kurve Lite / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ Relx BKK TH เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์: @relxbkk

error: Content is protected !!