แนะนำ 4 กลิ่นสุดจ๊าบของ Relx Nano2

หลังจากที่แอดได้เคยแนะนำ 4 กลิ่นน่าใช้ของ Relx Nano2 ไปครั้งก่อน วันนี้แอดจะมาแนะนำอีก 4 กลิ่นสุดจ๊าบช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจเลือกซื้อกันได้ง่ายขึ้น

1. Relx Nano2 Dark Sparkle หรือกลิ่นโคล่า เป็นกลิ่นสุด basic ที่หลายๆแบรนด์นิยมทำกันแต่ด้วยความที่มีตัวเปรียบเทียบเยอะ แอดคอนเฟิร์มได้เลยว่ากลิ่นโคลาของ Relx Nano2 นั้นจะทำให้เพื่อนๆเจอกับกลิ่นและมิติใหม่ๆที่ไม่มีแบรนด์ไหนให้ความรู้สึกนี้ได้ กลิ่นที่รับรู้ได้นั้นเป็นกลิ่นโคล่าที่ซ่า มีความหวานอร่อยและรสชาติโคล่าที่ชัดมาก และมีความเย็นในระดับที่เข้ากันได้พอดีไม่เด่นจัดจนเกินไป แต่แอดต้องบอกกลิ่นว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่มีความเย็นมากกว่าสายผลไม้อยู่บ้าง ความเย็นจะอยู่ที่ระดับ 4 เต็ม 5 กลิ่นนี้จะมีนิโคตินอยู่ที่ 3% หรือ    30 mg

2. Relx Nano2 Garden’s Heart กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ เป็นกลิ่นที่หอมหวานนิดๆออกไปทางเยลลี่หรือลูกอมแต่บางคำก็ให้รสชาติเหมือนกับกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่จริงๆอยู่บ้าง โดยมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และให้ความหวานระดับที่พอเหมาะสูบได้ทั้งวัน และมีความเย็นระดับกลางๆประมาณ 2.5 เต็ม 5 กลิ่นนี้ขอแนะนำสำหรับเพื่อนๆสายหวานที่ต้องการประสบการณ์ใหม่ๆ นิโคตินของกลิ่นนี้จะอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg 

3. Relx Nano2 Lodou Ice กลิ่นถั่วเขียว ถือว่าเป็นกลิ่นที่แปลกเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลายๆแบรนด์ไม่นิยมผลิตกลิ่นแบบนี้ออกมา แต่ความแปลกนั้นไม่ใช่ความแปลกที่สูบไม่ได้นะเพื่อนๆ เมื่อแอดได้ลองแล้วถึงกับตาโตเลยทีเดียว กลิ่นที่ได้เป็นกลิ่นคล้ายๆถั่วเขียวต้มน้ำเชื่อม รสชาติออกหวานๆ ถือว่าเป็นอีก 1 กลิ่นที่อยากให้เพื่อนๆได้ลอง กลิ่นนี้มีความเย็นระดับที่ค่อนข้างจัดจ้าน ชูรสความเป็นถั่วเขียวได้ดี โดยมีความเย็นประมาณ 4 เต็ม 5  กลิ่นนี้จะมีนิโคตินอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg

4. Relx Nano2 Tangy Purple กลิ่นองุ่น โดยรสชาติที่ได้จะเป็นองุ่นที่ไม่ได้ออกไปทางผลไม้แต่ก็ไม่ใช่รสชาติแบบลูกอมองุ่นซะทีเดียว จะมีความผสมกันแบบพอดีระหว่างผลไม้และลูกอม กลิ่นนี้จะให้ความหวานที่พอดีสูบได้ทั้งวันไม่เลี่ยน ได้ความเย็นระดับกลางๆประมาณ 2.5 เต็ม 5 นิโคตินของกลิ่นนี้จะอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg 

จบกันไปแล้วกับการรีวิวบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งของ Relx โดยที่บุหรี่ไฟฟ้าทุกตัวนั้นจะสูบได้ประมาณ 350 คำ โดยประมาณ นับว่าเป็น POD ใช้แล้วทิ้งที่น่าสนใจและน่ามีไว้ครอบครองมากๆอีก 1 ตัว

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Kurve Lite / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ Relx BKK TH เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์: @relxbkk

error: Content is protected !!